NGỌC TRAI MANG GIÁ TRỊ NHÂN VĂN

 

Thương hiệu thuần Việt PearlTalk là kết quả từ những trải nghiệm và khao khát truyền động lực sống và yêu thương đến cộng đồng của CEO Thao Giang – người đã lấy câu chuyện bài học cuộc đời con trai biển sản sinh ra Ngọc trai quý để tạo ra những dòng sản phẩm Ngọc trai và vỏ trai tự nhiên mang đậm giá trị nhân văn.

Vietnamese brand PearlTalk is the result of experiences and aspirations to motivate life and love to the community of CEO Thao Giang - who took the lesson of the oyster life story to produce precious Pearls , to create many product from  pearl and mother-of-pearl , which can  bring  human values to the life. 

 

 

NGỌC TRAI TRUYỀN CẢM HỨNG

 

Với Pearltalk, Ngọc trai không chỉ là trang sức nhưng trở thành nguồn cảm hứng bất tận. Luôn ngập tràn ý tưởng sáng tạo nên những sản phẩm tại đây vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Mỗi thiết kế đều mang 1 câu chuyện của Ngọc trai, mỗi ý tưởng đều mang hơi thở về cuộc sống, mỗi sản phẩm là 1 phát ngôn viên truyền cảm hứng về động lực sống mạnh mẽ … tất cả cộng hưởng để lan tỏa thông điệp tình yêu Agape vô điều kiện, khám phá bí mật vĩ đại làm sao  để biến 1 nỗi đau thành điều giá trị. Giống như bài học từ viên cát kia trong hành trình thành Ngọc trai tỏa sáng.

With PearlTalk, Pearls are not only jewelry but become an endless source of inspiration. Always full of ideas to create products here that are extremely unique and meaningful. Every design has a Pearl's story, every idea brings a breath of life, every product is an inspirational spokesperson for a strong life force ... all resonate to spread about unconditionally love AGAPE, discovering the great secret of how to turn a pain into something valuable. Like the lesson from the sand in the journey to a shining pearl.

TRANG SỨC – QUÀ TẶNG NGỌC TRAI TỪ LOGO

Ý tưởng độc đáo, thiết kế sáng tạo đầy đam mê, quy trình sản xuất tỉ mỉ bằng tay của những nghệ nhân tài hoa… Pearltalk liên tiếp cho ra đời hàng trăm dòng trang sức Ngọc trai chinh phục giới mộ điệu. Với ý tưởng thiết kế LOGO thành trang sức đẳng cấp và quà tặng mang dấu ấn riêng độc quyền, PearlTalk đang dẫn đầu xu hướng cá nhân hóa Trang sức và quà tặng đỉnh cao, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và giá trị.

 

Các dòng Sp chính của PearlTalk :

– Trang sức Ngọc trai  Logo hay quà tặng độc đáo mang dấu ấn riêng.

– Bút ký Triệu Đô khắc Logo hay thông điệp riêng, siêu phẩm từ biển cả góp phần tạo nên chân dung đẳng cấp,  Trí tuệ, thành công cho các Doanh nhân.

– Quà tặng Doanh nghiệp khắc Logo dành cho  khách VIP sang trọng, sáng tạo đầy ý nghĩa…

– Vương miện hoa hậu thể hiện chủ đề riêng của mỗi cuộc thi.

 Unique ideas, creative designs full of passion, meticulous manual production processes of talented artisans ... Pearltalk continuously launched hundreds of  PRODUCT of Pearl jewelry to conquer the dificult costomers. With the idea of ​​mosaic with pearls symbols, logos ... PearlTalk always brings specific messages  to each of customers. For businesses that always need newness in establishing relationships with customers, PearlTalk is a reliable and entrusted place.

 

HÀNH TRÌNH PEARLTALK

 

Với hành trình 2008 sáng lập cty THHH Bkshop với sp công nghệ thông tin, 2014 đem thương hiệu thời trang MDstory Hàn quốc về VN, 2019 quyết định ra đời thương hiệu  thuần Việt PearTalk – Ngọc trai nói . CEO Thao Giang và đội ngũ Pearltalk muốn thể hiện sâu sắc niềm tin và lòng  tự tôn dân tộc.  PearlTalk mong muốn sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa câu chuyện đầy biểu cảm từ viên Ngọc trai biết nói, để chia sẻ những giá trị tích cực đến khách hàng, cộng đồng xã hội và đem những giá trị văn hóa đặc sắc của Việt Nam ra ngoài thế giới.

. With the journey of 2008 establishing THHH Bkshop with technology product, 2014 brought Korean fashion brand MDstory to Vietnam, 2019 decided to launch  Vietnamese brand PearTalk - CEO Thao Giang and  Pearltalk Team now  wants to express deeply the faith and national self-respect

. PearlTalk wishes to continue the journey of spreading the expressive story from the talking Pearl, to share positive values ​​to customers, social community and bring unique cultural values ​​of Vietnam to the world.

 

TẦM NHÌN – SỨ MẠNG

TẦM NHÌN : trở thành thương hiệu Quốc tế với các sản phẩm Hanmade Ngọc trai, Vỏ trai thiết kế riêng độc đáo mang thông điệp cá nhân.

SỨ MẠNG:  Các sản phẩm  mang bài học về  câu chuyện của hạt cát biến thành Ngọc trai để truyền cảm hứng về tình yêu Agape Vô điều kiện, đem các giá trị nhân văn vào cộng đồng.

GÍA TRỊ CỐT LÕI: YÊU THƯƠNG – SÁNG TẠO – KỶ LUẬT – TẬN TÂM